สายขนมควรเลือก กับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า “สายขนม” ที่ชอบควานหวานไม่ควรพลาด

อย่างที่เรารู้กันว่าการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อจาก ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก หรือการเลือกซื้อจากเว็บไซต์ออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้านั้นถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างมากในการใช้งาน แต่ว่าการออกแบบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นค่อนข้างจะมีความเหมือนกันนั้นคือ เอาความชอบผู้ใช้งานเป็นหลัก จึงมีบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมากด้วยยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบความหวานนั้นเราได้รวบรวมบุหรี่ไฟฟ้า สายความหวาน มาให้ทุกคนไว้แล้วนะครับ  

Kitkat​ 

สำหรับขนมช็อคโกแลตบาร์นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป็นขนมที่หลายคนนั้นชื่นชอบ และ มีความหอมหวาน อย่างมาก ซึ่งการใช้งานนั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งออกแบบมาจากช็อคโกแลตบาร์อย่าง Kitkad  โดยที่เรานั้นสูบเข้าไปคำแรก นั้นก็จะเจอกลิ่นช็อคโกแลตทันที  และมีความเย็นเพียงเล็กน้อย  อาการแทงคอก็ยังพอมีให้เห็นบ้างแต่รวม ๆ แล้ว ความหวานของช็อคโกแลต และ ความเย็นนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยนะครับ  

Strawberry​ Custard 

สำหรับช็อคโกแลตนั้นอาจจะขมไป เรามาลองดูถึง  กลิ่นง่าย ๆ มีความหอมหวาน อย่าง สตอเบอร์รี่ คัสตาร์ดกันดีกว่านะครับ เมื่อเราสูบเข้าไปนั้นจะทำให้กลิ่นคัสตาร์นั้นอบอวลอยู่ภายในปากของเรา และ จะมีกลิ่นของสตอเบรืรี่เข้ามาช่วยตัดความเลี่ยน ทำให้เป็นความหวานที่พอดี และ ประกอบกับความเย็นที่ไม่มากเกินไป จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าเลือกใช้อย่างมากเลยนะครับ  

Yogurt Ice Salt grape 

สำหรับผลไม้นั้นอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ว่า เรามาลองดูในเรื่องของ ขนมอย่าง โยเกิร์ต นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่หลายคนนั้นชื่นชอบอย่างมากเลยนะครับ ด้วยความหวานของโยเกิร์ต  ที่มาพร้อมกับกลิ่นองุ่นที่มีความหวานอมเปรี้ยวไปในตัว จึงทำให้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทั้งความหวานอมเปรี้ยวไปในตัว และ เมื่อผสมกับความเย็นเข้าไปแล้ว เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าเลือกใช้อีกกลิ่นสำหรับสายขนมได้เลยนะครับ  

Capital-E Vanilla Biscuit Salt 

สำหรับน้ำยาอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจอย่างมากนั้นคือ น้ำยากลิ่นวนิลา ที่ไม่ใช่แค่ว่าวานิลาธรรมดา แต่เป็นบิสกิต ที่มีทั้งความหวาน ความหอม ของวานิลาอย่างชัดเจน  เมื่อสูบเข้าไปแล้วให้ความรู้สึกนุ่มนวล ไม่แทงคอ ใครที่เป็นสายขนมหวานนั้นไม่ควรมองข้ามนะครับรับรองว่าถูกใจสายขนมหวานอย่างแน่นอน  

ดังนั้นจะเห็นว่ามีกลิ่นขนมที่หลากหลายอย่างมาก  แต่สำหรับสายขนมหวานที่เรานำมาฝากนั้นรับรองว่าเหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความหวานอย่างแน่นอนรับรองได้เลยว่าทุกกลิ่นที่เรานำมานั้นไม่มีกลิ่นไหนที่ไม่หวาน ไม่หอม อย่างแน่นอน ดังนั้นใครที่ชื่นชอบ ความหวานอยู่แล้ว ก็ลองเลือกไปใช้ดูก็ได้นะครับ  รับรองได้เลยว่าหวานถูกใจในทุก ๆ กลิ่นอย่างแน่นอนครับผม 

อย่างที่เรารู้กันว่าการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นการเลือกซื้อจาก ร้านขายบุหรี่ไฟฟ้า ราคาถูก หรือการเลือกซื้อจากเว็บไซต์ออนไลน์ต่าง ๆ ซึ่งบุหรี่ไฟฟ้านั้นถึงแม้ว่าจะมีความแตกต่างกันอย่างมากในการใช้งาน แต่ว่าการออกแบบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นค่อนข้างจะมีความเหมือนกันนั้นคือ เอาความชอบผู้ใช้งานเป็นหลัก จึงมีบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมากด้วยยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบความหวานนั้นเราได้รวบรวมบุหรี่ไฟฟ้า สายความหวาน มาให้ทุกคนไว้แล้วนะครับ   Kitkat​  สำหรับขนมช็อคโกแลตบาร์นั้นคงไม่มีใครไม่รู้จักอย่างแน่นอน เพราะเป็นขนมที่หลายคนนั้นชื่นชอบ และ มีความหอมหวาน อย่างมาก ซึ่งการใช้งานนั้นก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งออกแบบมาจากช็อคโกแลตบาร์อย่าง Kitkad  โดยที่เรานั้นสูบเข้าไปคำแรก นั้นก็จะเจอกลิ่นช็อคโกแลตทันที  และมีความเย็นเพียงเล็กน้อย  อาการแทงคอก็ยังพอมีให้เห็นบ้างแต่รวม ๆ แล้ว ความหวานของช็อคโกแลต และ ความเย็นนั้นเข้ากันได้อย่างลงตัวเลยนะครับ   Strawberry​ Custard  สำหรับช็อคโกแลตนั้นอาจจะขมไป เรามาลองดูถึง  กลิ่นง่าย ๆ มีความหอมหวาน อย่าง สตอเบอร์รี่ คัสตาร์ดกันดีกว่านะครับ เมื่อเราสูบเข้าไปนั้นจะทำให้กลิ่นคัสตาร์นั้นอบอวลอยู่ภายในปากของเรา และ จะมีกลิ่นของสตอเบรืรี่เข้ามาช่วยตัดความเลี่ยน ทำให้เป็นความหวานที่พอดี และ ประกอบกับความเย็นที่ไม่มากเกินไป จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าเลือกใช้อย่างมากเลยนะครับ   Yogurt Ice Salt grape  สำหรับผลไม้นั้นอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ว่า เรามาลองดูในเรื่องของ ขนมอย่าง โยเกิร์ต นั้นนับว่าเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่หลายคนนั้นชื่นชอบอย่างมากเลยนะครับ ด้วยความหวานของโยเกิร์ต  ที่มาพร้อมกับกลิ่นองุ่นที่มีความหวานอมเปรี้ยวไปในตัว จึงทำให้เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีทั้งความหวานอมเปรี้ยวไปในตัว และ…